Làm mặt nạ dưỡng da với tinh bột nghệ vàng và lòng trắng trứng gà

Nghệ vàng: Cân bằng độ ẩm cho da, tái tạo collagen, duy trì độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp cho làn da mịn màng, rạng rỡ
Lòng trắng trứng có tác dụng rất kỳ diệu cho làn da nhờn bằng cách thu hẹp lỗ chân lông lớn trên bề mặt da, giảm bã nhờn dư thừa, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá. Loại bỏ độc tố và các tế bào hình thành nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn rạng rỡ và trẻ trung.

Cách trị nám da mặt, trị mụn, làm đẹp da với tinh bột nghệ vàng và trứng gà


Cam hoặc bất kỳ loại trái cây họ cam quýt khác rất giàu chất chống oxy hóa. Nó giúp săn chắc da, giảm tối đa các nếp nhăn. Các axit citric trong nước cam là chất làm se tự nhiên, làm khô đi những vết mụn. Ngoài ra, nước cam còn là một chất tẩy trắng tự nhiên làm sáng màu da của bạn, mang đến làn da tươi sáng và khỏe mạnh
Thành phần:
• Nước cam 1 thìa cà phê
• 1 lòng trắng trứng
• Bột nghệ 1 muỗng cà phê
Hưỡng Dẫn:
1. Lòng trắng trứng và nước cam trong một bát trộn nhỏ và đánh đều
2. Thêm bột nghệ vào hỗn hợp vừa thu được và trộn đều.
3. Thoa hỗn hợp lên mặt và massage theo chuyển động tròn, cho nó thẩm thấu và chìm sâu vào làn da của bạn. Giữ nó trong 15 phút trong khi bạn nằm xuống để ngăn chặn trọng lực không kéo mặt nạ xuống.
4. Nhẹ nhàng chà mặt nạ khô và rửa mặt lại bằng nước sạch. Sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm. Loại kem dưỡng ẩm tự nhiên hoàn hảo là 3-4 giọt dầu ô liu.
5. Không được nói chuyện hay mỉm cười với mặt nạ trên vì kéo căng da mạnh có thể gây ra nếp nhăn xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top