Uống tinh bột nghệ có bị nóng không

Có nhiều người hỏi về việc uống tinh bột nghệ hay bột nghệ được làm sạch đã tách tinh dầu có nóng hay không? Chuyên gia tư vấn của chúng tôi xin được phân tích và gửi tới quý vị câu trả lời như sau:


Nghệ có hàm lượng curcumin cao nhất trong cả nước và giá thành cũng đắt hơn nghệ vùng khác. Bột nghệ đã được làm sạch và tách tinh dầu nên hoàn toàn tốt cho cơ thể và không gây nóng.

Trong bột nghệ chủ yếu có chất cucurmin rất tốt với da và sức khỏe. Sản phẩm bột nghệ của công ty là sản phẩm đề tài khoa học nhà nước cấp kinh phí hoàn toàn,khi đăng kí tên gọi chỉ gọi đơn giản là bột nghệ. Bạn tự so sánh  các sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất nhé. Sau đây la 1 số lưu ý để bạn mua được bột nghệ tốt:

Nguyên liệu làm bột nghệ, tốt nhất mua ở vùng Hưng Yên,nghệ cho hàm lượng cucurmin rất cao,trong Nam ngoài Bắc những cơ sở sản xuất chất lượng tốt luôn lấy nghệ ở vùng này.Nghệ những vùng Hà Giang,Nghệ An,Đồng Nai có giá rẻ hơn nghệ Hưng Yên giá chỉ bằng 1 nửa và hàm lượng curcumin không cao hơn nữa không có màu vàng đẹp như nghệ Hưng Yên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top