Cách sử dụng tinh bột nghệ đen

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua về công dụng của nghệ đen, ngày nay do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng lên và công nghệ phát triển nên sản phẩm tinh bột nghệ đen được ra đời và có rất nhiều người ưa chuộng.



Tinh bột nghệ đen có màu trắng đục

Tinh bột nghệ đen có màu trắng đục

Tinh bột nghệ đen có thể phòng và điều trị hiệu quả một số bệnh về đường ruột, đại tràng, dạ dày, hành tá tràng hay đơn giản chỉ là đau bụng, khó tiêu,.. Những chị em hành kinh không thông cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ đen để chữa trị.

Tinh bột nghệ đen điều trị hiệu quả dạ dày

Tinh bột nghệ đen điều trị hiệu quả dạ dày

Cách sử dụng sản phẩm này cũng khá đơn giản, bạn có thể dùng khoảng 3 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong, nếu không có mật ong có thể dùng đường để thay thế, nhưng nếu có mật ong là tốt nhất, một cốc nước còn ấm khoảng 200ml là đủ. Trộn đều lên và sử dụng hỗn hợp này 2 lần 1 ngày là vào buổi sáng và buổi tối. Dùng sau bữa ăn nhé. Còn nếu bạn dùng để điều trị đau dạ dày thì nên sử dụng sản phẩm này trước bữa ăn để có thể đạt được hiệu quả cao hơn.

Để bảo quản tinh bột nghệ đen được tốt bạn nên để nơi khô ráo, tránh nước, tránh gió, thoáng mát để sản phẩm không bị mốc và tránh cả ánh sáng trực tiếp ra nữa nhé.

Mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào

Mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào

Một vài lưu ý nhỏ bạn cần biết khi sử dụng tinh bột nghệ đen là: Sản phẩm có tính nóng nên không được sử dụng cho phụ nữ có thai. Phụ nữ khi bị rong kinh không nên sử dụng tinh bột nghệ vì nó không mang đến hiệu quả điều trị.

Để các bạn hiểu thêm về sản phẩm này chúng tôi xin đưa ra một so sánh nhỏ giữa bột nghệ và tinh nghệ. Việc sản xuất ra hai loại sản phẩm này vốn dĩ đã khác nhau từ đầu, nếu như bột nghệ chỉ đơn thuần được nghiền từ nghệ khô thì việc sản xuất tinh nghệ cũng công phu hơn nhiều, quan trọng nhất là lượng dầu chứa trong nghệ đã được loại bỏ hoàn toàn. Bởi vậy mà tinh bột nghệ bao giờ cũng mịn, nhuyễn và có công dụng hiệu quả hơn ( vì nó không còn dầu nên không gây hại cho gan).

Trên đây là cách dùng tinh bột nghệ đen và những lưu ý nhỏ trước khi sử dụng sản phẩm. Đây là một sản phẩm có lợi nên nếu có điều kiện mọi người đều có thể sử dụng nó, nhất là lứa tuổi trung niên. Những người cao tuổi nếu sử dụng sản phẩm này không những có thể phòng bệnh, chữa bệnh mà còn rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt là không gây ra các tác dụng phụ nên bạn có thể an tâm sử dụng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top